0988258888

Hướng dẫn sử dụng APP TTI – Bảo hành điện tử

Ứng dụng điện thoại “TTI bảo hành điện tử” – đặc biệt sử dụng cho đội ngũ kỹ thuật viên/ thợ lắp đặt khi kích hoạt bảo hành sản phẩm điều hòa General Nhật Bản và sản phẩm bơm Grundfos Đan Mạch.

Khi tải và sử dụng ứng dụng điện thoại “TTI bảo hành điện tử” các kỹ thuật viên/ thợ lắp đặt được hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền như :

–  Tặng ngay   vào tài khoản khi đăng ký mới,  100.000đ

–  Tặng ngay  /1 bộ khi kích hoạt bảo hành máy điều hòa General 100.000đ

–  Tặng ngay  / 1 sản  phẩm khi kích hoạt bảo hành máy bơm Grundfos 50.000đ

–  Nhiều ưu đãi khác khi gia tăng số lượng sản phẩm được kích hoạt trong tháng ….

1. CÀI ĐẶT APP TTI – BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Trên App Store hoặc CH play gõ từ khóa tìm kiếm “TTI  Bảo Hành Điện Tử” và tải ứng dụng về điện thoại.

2. GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG

2.1. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN:

Để đăng ký tài khoản, ở màn hình đăng nhập, chọn “Đăng ký tài khoản”. Sau đó, bạn điền các thông tin sau:

*Tên tài khoản

*Email

*Mật khẩu

*Nhập lại mật khẩu

– Chọn “Tiếp theo” để cập nhật các thông tin:

* Email

* Họ và tên đầy đủ

* Số điện thoại

* Thông tin tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc thanh toán, trong đó bao gồm:

  • Chọn tỉnh /thành phố
  • Chọn ngân hàng trong danh sách ngân hàng’
  • Chi nhánh ngân hàng
  • Chủ tài khoản
  • Số tài khoản

* Chọn “Đăng ký” để tạo mới một người dùng với các thông tin vừa nhập.

– Nếu đăng ký thành công thì hệ thống sẽ hiển thị thống báo tạo mới tài khoản thành công và vào giao diện chính.

–   Sau khi tạo mới tài khoản thành công thì người dùng sử dụng tài khoản này để đăng nhập vào hệ thống.

2.2. ĐĂNG NHẬP

Để đăng nhập, bạn chỉ cần điền tên tài khoản và mật khẩu đã đăng ký, sau đó chọn đăng nhập.

2.3. QUÊN MẬT KHẨU

Chọn “Quên mật khẩu” > Người dùng điền tên đăng nhập > Chọn “Lấy lại mật khẩu”:

Hệ thống sẽ gửi mật khẩu mới của bạn về Email khi đăng ký tài khoản.

 

2.4. ĐỔI MẬT KHẨU

Trường hợp bạn muốn thay đổi mật khẩu đã đăng ký: Sau khi đăng nhập thành công, chọn “Đổi mật khẩu” để vào giao diện màn hình đổi mật khẩu.

Người dùng điền vào các thông tin:

– Nhập mật khẩu cũ

– Nhập mật khẩu mới

– Nhập lại mật khẩu (Mật khẩu mới)

* Nếu đổi mật khẩu thành công hệ thống sẽ thông báo đổi mật khẩu thành công.

* Nếu đổi mật khẩu không thành công hệ thống sẽ thông báo “Tài khoản/Mật khẩu cũ không đúng”.

 

3. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH VÀ THANH TOÁN

3.1. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

Để kích hoạt bảo hành, chọn “Kích hoạt” để vào giao diện kích hoạt bảo hành

Bạn điền vào các thông tin:

– Số điện thoại khách hàng

– Tên khách hàng

– Địa chỉ khách hàng

– Số Serial

 

– Nếu khách hàng đã có trong hệ thống thì sau khi nhập đúng số điện thoại hệ thống sẽ tự động hiển thị thông tin Tên và địa chỉ.

– Nếu khách hàng chưa có trong hệ thống thì sau khi nhập số điện thoại hệ thống sẽ hiển thị nút “Tạo mới khách hàng”.

– Để lấy được số Serial của máy lắp đặt, bạn có thể nhập trực tiếp mã Serial vào ô Serial hoặc nhấn vào biểu tượng mã QR Code để quét mã vạch serial của máy, được dán trên vỏ dàn lạnh máy điều hòa General hoặc được in trên phiếu bảo hành máy bơm Grundfos.

– Sau khi quét/nhập mã thì bấm “Kích hoạt”.

– Nếu thành công thì hệ thống sẽ báo “Kích hoạt bảo hành  thành công”.

3.2. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH OFFLINE

– Để kích hoạt offline, các bước thực hiện vẫn như các bước trong bảo hành Online

Lưu ý: Khi đăng nhập thì thiết bị vẫn đang ở trạng thái Online. Sau khi đăng nhập xong thì có thể Offline và thực hiện các bước nhập thông tin khách hàng và quét mã Seri như khi online. Khi nào thiết bị có kết nối mạng trở lại thì hệ thống sẽ thông báo Kích hoạt thành công hay không.

– Ở trạng thái offline, khách hàng dù có sẵn trên hệ thống cũng phải nhập lại thông tin khách hàng bằng tay.

3.3. TRA CỨU LỊCH SỬ KÍCH HOẠT

Chọn “Lịch sử kích hoạt” để hiển thị danh sách những Serial Number đã được kích hoạt bảo hành thành công.

 

– Để tra cứu lịch sử kích hoạt bảo hành từ ngày nào đến ngày nào thì người dùng chọn “Từ ngày”- “Đến ngày” theo lịch sau đó bấm “Tra cứu” hệ thống sẽ hiển thị

dữ liệu tương ứng với ngày được chọn.

– Nếu không chọn từ ngày đến ngày thì khi vào giao diện  “Lịch sử kích hoạt” hệ thống sẽ mặc định hiển thị tất cả số Seri được kích hoạt bảo hành.

4. THANH TOÁN

– Chọn “Thanh toán” để vào giao diện “Thanh toán”. Hệ thống sẽ hiển thị lịch sử thanh toán, trạng thái thanh toán cho từng Serial Number đã lắp đặt, tổng tiền đã thanh toán, chưa thanh toán.

– Tương tự như Lịch sử kích hoạt có thể chọn từ ngày đến ngày để tra cứu thông tin phù hợp.

 

5. THÔNG TIN CHUNG

Chọn “Thông tin chung” thì sẽ vào Giao diện website của Trung Thiên.

 

Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế Trung Thiên

Hotline 0988258888   

Website : trungthien.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/GeneralVietNam/