098.825.8888
contact@gpavietnam.com.vn
logogeneralgrey-01
  • Home
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    • ĐIỀU HÒA DÂN DỤNG
      • Điều hòa một chiều Inverter tiêu chuẩn
      • Điều hòa một chiều Inverter
      • Điều hòa hai chiều Inverter
    • ĐIỀU HÒA THƯƠNG MẠI
      • Cassette (Âm trần)
      • Duct (Nối ống gió)
      • Multi
    • ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM VRF
  • Nhà phân phối
  • Đại lý
  • Chủ Thẻ thành viên TTI
  • Hỗ trợ
    • Trạm bảo hành
    • Điều khoản bảo hành
    • Hướng dẫn sử dụng APP TTI – Bảo hành điện tử
  • Tin tức
  • Liên hệ
Product was added to your cart

Giỏ hàng

Điều khoản bảo hành

Hỗ trợ5 Tháng Một, 2020administrator

CÁC ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành:– Bảo hành 60 tháng cho máy nén và 24 tháng cho các linh kiện khác kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng đối với linh kiện và 66 tháng đối với máy nén kể từ ngày xuất xưởng.

– Đối với điều hòa nối ống gió và các model công suất lớn hơn 30.000 BTU (3 HP), chúng tôi sẽ bảo hành 24 tháng cho máy nén và 12 tháng cho các linh kiện khác kể từ ngày mua nhưng không quá 18 tháng đối với linh kiện và 30 tháng đối với máy nén kể từ ngày xuất xưởng.

– Ngày mua được xác định dựa vào ngày mua ghi trên hóa đơn bán hàng.

2. Điều kiện bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

– Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.

– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

– Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

– Với những điều kiện trên, Chúng tôi sẽ thay thế linh kiện miễn phí.

3. Những trường hợp sau không được bảo hành miễn phí (Sửa chữa tính phí)

– Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện   không ổn định… hoặc bảo quản không đúng, không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ… vào máy.

– Sản phẩm hư hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.

– Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị tẩy xóa. Phiếu bảo hành không hợp lệ, không xuất trình được tin nhắn đăng ký bảo hành thể hiện sản phẩm còn đủ điều kiện bảo hành

– Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền của Công ty Cổ phần PMG Việt Nam.

– Không bảo hành vỏ máy.

Trả lời Hủy

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới

  • Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5
  • Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022
  • Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2022
  • Thông báo nghỉ Tết Dương lịch 2022
  • [10.10 – 31.10] Chương trình khuyến mãi “MUA ĐIỀU HÒA SANG – TẶNG QUÀ HẢO HẠNG”


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GPA
– Trụ sở chính:
Số 32, Khu VL2, Khu TMDV Trung Văn 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 098.825.8888
Email: contact@gpavietnam.com.vn
– Chi nhánh Đà Nẵng:
67 Hồ Phi Tích, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Hotline: 0914.892.888
– Chi nhánh Hồ Chí Minh:
324/1 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0962.398.998

Chuyên mục

  • Bảo hành điện tử
  • Hệ thống phân phối
  • Hỗ trợ
  • Tin tức

Kết nối với chúng tôi

Email
Facebook
YouTube

Tài liệu

– Catalogue Điều hòa Dân Dụng
– Catalogue Điều hòa Thương Mại
– Catalogue Hệ điều hòa trung tâm VRF
– Quy định về thẻ thành viên
– Mẫu đăng ký thẻ thành viên
– Video giới thiệu thương hiệu điều hoà General
– Video giới thiệu Hệ điều hòa trung tâm General – VRF VIII

GENERALVIETNAM TTI JSC